Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Những câu tán gái sến hài hước, bá đạo hay nhất

Những câu tán tỉnh vừa lãng mạn vừa hài hước

'Mắt con trai, tai con gái', tham khảo mấy câu có cánh để tỏ tình nha các bạn trai.
Con gái thường thích nghe nói ngọt.


- Yêu em chính là mệnh lệnh của trái tim anh.

- Trong giấc mơ đêm qua, anh đã tìm em khắp nơi để tìm lại trái tim mình vì chính em đã đánh cắp nó đi. Bây giờ anh không cần em trả lại nữa, chỉ cần em trả cho anh tình yêu của em thôi.

- Cái nhìn đầu tiên của em đã cướp đi linh hồn anh, đến cái nhìn thứ hai thân xác anh đã thuộc về em. Giờ đây anh không còn gì để cho em nữa cả.

- Em có tin vào tình yêu sét đánh không? Nếu không thì bây giờ đã đến lúc em tin rồi, vì anh chính là nạn nhân của tình yêu đó.

- Nếu như có một người luôn chờ, yêu, hy vọng em sẽ cùng chung bước với người đó trên một con đường... và người đó đang nói với em điều này, em sẽ nghĩ gì?

- Nếu một hạt cát nói được câu "Anh yêu em" thì anh muốn tặng em tất cả các bãi cát trên thế giới này.

- Em và anh đều biết chúng ta không phải là người đầu tiên của nhau, nhưng anh hy vọng chúng mình sẽ là người cuối cùng của nhau kể từ ngày hôm nay.

- Không ai có thể biết hết về nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Chúng ta sẽ cố gắng tìm hiểu về nhau trong từng ngày tới và cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống này. Hãy làm vợ của anh nghe em.

- Em có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Hãy để anh đi qua một lần nữa.

- Người ta nói tình yêu phải trả giá, hãy nói cho anh biết em cần bao nhiêu?

- Liệu cha của em có phải là một tay trộm không? Vì ông ấy đã đánh cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

- Chân em có đau khi chạy suốt đêm trong giấc mơ của anh không?

- Xin hỏi cô có bản đồ không? Tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô.

- Điều duy nhất đôi mắt em chưa nói cho anh biết là tên của em.


Những câu tán gái bất hủ!


1. Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.
2. Khi ngã từ thiên đường xuống trần gian em có đau không?
3. Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì em chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày.
4. Xin lỗi tôi đã làm mất số điện thoại của mình. Tôi có thể mượn số của cô được không?
5. Cô có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không, hay để tôi đi qua một lần nữa?
6. Xin lỗi cô, cô có hôn người lạ không? Không à? Vậy thì hãy để tôi tự giới thiệu nhé.
7. Chân em có đau khi chạy suốt đêm trong giấc mơ của anh không?
8. Tôi mới tới thành phố này. Liệu em có thể chỉ dẫn cho tôi đến căn hộ của em được không?
9. Xin hỏi cô có bản đồ không? Tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô.
10. Điều duy nhất đôi mắt em chưa nói cho anh biết là tên của em.

Đôi khi chỉ cần sử dụng câu nói siêu sến, cánh mày râu cũng có thể làm quen được những cô gái xinh đẹp hoàn toàn xa lạ. Chàng thanh niên với dáng vẻ thư sinh trong video clip dưới đây là ví dụ điển hình. Anh chàng này đi khắp nơi, bắt chuyện với rất nhiều cô gái xinh xắn và xổ ra các câu tán tỉnh siêu sến:

“Nếu anh là cảnh sát giao thông thì anh sẽ cấm anh đi ngoài đường, bởi vì em sẽ khiến cho các chàng trai xao nhãng và gây tai nạn”.

“Anh cá với em rằng em là tay trộm chuyên nghiệp. Bởi vì anh mới nhìn thấy em ở đây và trong nháy mắt là em đã đánh cắp trái của anh rồi”.

“Trông em rất dễ thương, dễ thương đến mức mà anh quên mất câu tán tỉnh của mình”.

“Em có hai trái tim đúng không? Bởi vì một trái là em vừa đánh cắp của anh rồi”.

“Em có đôi mắt rất là đen. Đen như dòng sông Tô Lịch chảy qua nhà anh vậy?”. ….

Dù vậy, các cô gái mà anh chàng này gặp không tỏ ra bực bội mà còn cười nói rất thoải mái.

Clip “Tán gái sử dụng những câu tán tỉnh siêu sến” của PUA Link thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Tổng hợp những Tin nhắn hay nhất, tin nhắn vui, tin nhắn tình yêu cực đẹp mới nhất hiện nay, tải bộ tin nhắn cưc ngộ nghĩnh

Những câu tán gái sến hài hước, bá đạo hay nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown